Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Kem dưỡng trắng da POND có tốt không ?

Chào anh chị ! Em là Minh Anh, năm nay em 19 tuổi. Da em thuộc diện da khô và có mụn và không được sáng. Em đã sử dụng nhiều biện pháp giúp làm trắng da nhưng không hiệu quả, Nghe bạn giới thiệu Kem dưỡng trắng da POND nhưng em không biết có tốt không? Mong Anh chị chia sẻ kinh nghiệm.

Chào Minh Anh. Muốn làm đẹp da thì bạn nên hiểu về da của mình, điều này mình khuyên bạn nên đến bác sỹ, trung tâm thẫm mỹ để họ tư vấn giúp bạn

Các loại kem dưỡng da khác nhau sẽ có thành phần và công dụng khác nhau, đôi khi hợp với người này nhưng lại không hợp với người khác. Blog kem dưỡng trắng da xin chia sẽ bán kinh nghiệm làm trắng da với POND 

Kem dưỡng da Pond không còn xa lạ với phụ nữ chúng ta, nó được quảng cáo khá nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhưng Pond được biết đến như dòng sản phẩm chăm sóc da mềm mịn chứ tác dụng làm trắng thực sự không hiệu quả như mong đợi.

Thành phần của kem dưỡng da Pond chứa Water, Isopropyl Myristate, Niacinamide 3%, Stearic acid, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Ethylhexyl Methoxycinnamate 1.25% Glycerin, Triethanolamine, Titanium Dioxide 0.2%, Butyl Methoxydibenzoylmethane 0.4%, Phenoxyethanol, Propylparaben, Sodium PCA, Tocopheryl Acetate 0.1%, Sodium Hydroxide , Disodium EDTA, BHT, Cl 14700. Trong đó Pond dưỡng da trắng dựa vào tác dụng của Niacinamide. Chất này có tác dụng cải thiện sắc độ da khi da bị bắt nắng, hình thành hắc sắc tố do ánh nắng mặt trời.

Kem dưỡng trắng da POND có tốt không ?


Kem dưỡng da Pond hay bất kỳ loại kem dưỡng da nào khác cũng chỉ có tác dụng làm da mềm mịn và căng bóng hơn. Còn tác dụng làm trắng da không mấy khả quan.

Trên thực tế nhiều người sử dụng đã đánh giá kem dưỡng trắng da Pond dùng yên tâm, làm da mềm mịn hơn. Nhưng dùng lâu có hiện tượng “lờn” da. Nghĩa là sau 1 thời gian dài dùng kem dưỡng da Pond da trở về tình trạng ban đầu. Với những người mới sử dụng, kem gây bết da, nhờn da, thậm chí làm da nổi mụn.

Trên mác ghi kem dưỡng da Pond có tác dụng chống nắng cao nhưng khi dùng Pond mà không dùng kèm kem chống nắng da vẫn bị bắt nắng.

Kem dưỡng da Pond hay bất kỳ loại kem dưỡng da nào khác cũng chỉ có tác dụng làm da mềm mịn và căng bóng hơn. Còn tác dụng làm trắng da không mấy khả quan. Để làm da mặt trắng hồng hiệu quả bạn cần loại bỏ hắc sắc tố melanin từ sâu bên trong da và làm trắng da từ trong ra ngoài.

Bạn có thể tham khảo phương pháp làm trắng da mặt Babie Face tại Hệ thống Adora Clinic and Luxury Spa.

Công nghệ Babie Face của Ý được chuyển giao độc quyền tại Adora Spa. TInh chất làm trắng da sử dụng trong công nghệ Babie Face thuần tự nhiên khi được kết hợp với máy ánh sáng sinh học công nghệ cao không chỉ tạo nền tảng sức sống khoẻ mạnh cho da từ sâu bên trong mà còn có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giúp những làn da mệt mỏi được bừng sáng, hồng hào rạng rỡ. Công nghệ làm trắng da Babie Face của Adora Spa cam kết an toàn tuyệt đối với mọi loại da do không sử dụng hóa chất độc hại, không dùng các phương pháp hóa học làm kích trắng nhanh, được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận công nghệ hiệu quả, phù hợp với làn da Châu Á. Sau 1 liệu trình da bạn có thể sáng lên 2 – 3 tone màu tùy cơ địa từng người.

Chúc bạn thành công !! 

Từ khóa google
  • kem duong trang da toan than
  • kem duong trang da mat
  • kem duong trang da toan than tot nhat
  • kem duong trang da nivea
  • kem duong trang da ban dem
  • kem duong trang da tot nhat
  • kem duong trang da pond
  • kem duong trang da olay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét